I am "Bạc Hà"

"The future belongs to those who believe in the beauty of their dreams" – Eleanor Roosevelt

Cuộc sống không có tình yêu

Cuộc Sống Không Có Tình Yêu

Một thời gian thấy nó cũng bình thường
Người ta bắt đầu chán chuyện yêu đương
Chán cặp kè,
Chán đi chơi,
Và chán cả hò hẹn
Để mặc những chàng trai rụt rè tiến đến
Biết khôn hồn mà trật tự rút lui

Nhắc làm gì chuyện lứa đôi
Khi đã xem chiếc bóng mình hơn một người bạn

Những hành động diễn ra như một vòng tròn vô hạn
Người ta ăn tối một mình,
Đi ngủ một mình,
Thức dậy vào buổi sáng cũng một mình

Khi đọc một cuốn tiểu thuyết diễm tình
Người ta ôm gấu bông và tự mình ngồi khóc

Khi tắm rửa thơm tho rồi soi gương chải tóc
Người ta lại khúc khích cười với chính mình trong gương

Cuộc sống không có sự yêu thương
Có thể là bất cứ thứ gì ngoại trừ một cuộc sống
Một cuộc sống bình thường…

Quân Thạch – 05.6.2012

bạn Khôi

Tặng cho Khôi, cám ơn vì đã đem đến cho tôi một dòng cảm xúc, và vì những câu chuyện giống giống nhau.

Chúc bạn sớm có “một cuộc sống bình thường”.

^_^

Single Post Navigation

Leave a Reply

