I am "Bạc Hà"

"The future belongs to those who believe in the beauty of their dreams" – Eleanor Roosevelt

Độc Thân Vui Tính

Độc Thân Vui Tính

Tình trạng quan hệ và hôn nhân của tôi à? Tôi cũng chẳng rõ nữa.

Tôi là một người cởi mở, lãng mạn nhưng thường đi chơi một mình. Tôi không đồng tính, không quá kén chọn, nhưng tôi mắc phải một vấn đề nghiêm trọng khác. Những người tôi đã từng hẹn họ hoặc có thể sẽ hẹn hò đều đang ở cách đây nhiều ngàn cây số. Thế nên tạm thời, tôi tự xếp mình vào diện độc thân vui tính.

Độc thân không có nghĩa là cứ phải cô độc và héo hon

Độc thân vui tính có thể hiểu đơn giản là một người độc thân và có một cuộc sống tâm hồn phong phú, nên lúc nào cũng vui.

Là một gã độc thân vui tính, tôi cũng có thể dành thời gian theo đuổi những gì tôi thích. Tôi cũng có thể nằm dài cả ngày để xem một bộ phim hay đọc một cuốn sách thú vị mà không phải ngắt quãng để đưa đón ai đó. Tôi không bị ai đó nhắc nhở, dù thỉnh thoảng tôi cũng ước gì là có, rằng đêm đã khuya rồi và tôi nên để công việc ở đó mà đi ngủ nếu không muốn chứng đau dạ dày trở nặng. Tôi không cần cạo râu, chải tóc, hay xịt nước thơm. Đỡ biết bao nhiêu thời gian.

Là một gã độc thân vui tính, tôi có thể thoải mái quan tâm, lắng nghe những người bạn khác giới tâm sự đủ thứ chuyện trên đời. Khi họ cần, tôi có thể chở họ đi một vòng chơi, cho mượn vai để khóc hoặc tặng họ một bất ngờ nho nhỏ nào đấy. Tôi không phải lo lắng sẽ làm buồn lòng một người khác vì điều đó và cũng không sợ một ngày nào đó mình không thể đem lại niềm vui cho họ được nữa. Là bạn bè, mọi thứ thật đơn giản, trong sáng và tinh khôi.

Là một gã độc thân và vui tính, tôi có thể thoải mái trò chuyện với thật nhiều, thật nhiều những cô nàng xinh tươi trẻ trung, để mặc cho một số họ tìm cách quyến rũ mình, giả vờ như không biết gì cả và tất nhiên là cũng chẳng mảy may nghĩ ngợi. Những cô gái có cá tính mạnh mẽ và thích chinh phục thường xem đó như một chuyến đi săn. Còn  tôi, tôi xem đó là một dịp để hiểu hơn về những người phụ nữ vốn dĩ đầy bí ẩn và bất ngờ.

Vậy đấy, cuộc sống độc thân không phải lúc nào cũng cô đơn và chán chường như phần lớn những người thất tình hay mới chia tay thường nghĩ. Nó đơn giản chi là một quãng nghỉ ngơi để người ta có thể tự do nhìn ngắm những gam màu khác của cuộc sống và hoàn thiện mình thêm nữa cho (những) tình yêu sắp đến.

Lần tới, nếu ai đó hỏi về tình trạng quan hệ, hôn nhân và bạn đang độc thân. Hãy thay bộ mặt ủ rũ bằng một nụ cười thật tươi và tự tin mà trả lời: Tôi hả? Độc thân vui tính. Và điều đó thật là tuyệt vời!

Minh V. Le

Single Post Navigation

2 thoughts on “Độc Thân Vui Tính

  1. 1 phần nổi là sự thật, phần còn lại đang cố dối lòng ;))

    • Minh Le on said:

      Ààààà. cha chả cha chả.
      Hết nói tao phù du, bữa nay lại bbảo tao dối lòng. Mày chán sống rồi Ling à.
      Chhhhhhéeéééeééem

Leave a Reply

