I am "Bạc Hà"

"The future belongs to those who believe in the beauty of their dreams" – Eleanor Roosevelt

Bài học từ Chiến lược KD của Starbucks

Dạo này chẳng có thời gian viết lách mấy, đua đòi với thiên hạ làm cái Vlog thử xem thế nào.
Bà con xem qua rồi góp ý nhé. Nếu thấy khả thi mình sẽ phát huy thêm.

Advertisements

Single Post Navigation

2 thoughts on “Bài học từ Chiến lược KD của Starbucks

  1. Cái anh làm lúc nào cũng có nội dung thú vị hết ạ (dù là blog hay vlog), thời lượng khá hợp lý, em chỉ có thêm vài ý thế này thôi ạ:

    – Góc quay: để góc quay thế này thì có thể gây khó chịu cho người xem ạ, vì sẽ có cảm giác như đang nói chuyện với một người mà người đó cứ liếc nhìn xuống ấy ạ T.T
    Thêm nữa, trực diện vẫn tốt hơn vì người xem sẽ thấy rõ cử động tay và ánh mắt của anh => tăng hiệu ứng tốt cho bài nói.

    – Âm thanh: sao mấy giây cuối tự nhiên nhỏ xíu (hay nhỏ dần?) vậy ạ? Em thấy chỗ đó không hợp lý. Mà nếu được nữa thì anh đầu tư 2-5 giây đầu để chạy 1 cái nền riêng, title riêng (VD: Blog Bạc Hà), 5 giây cuối chạy 1 cái nền riêng nữa làm kết thúc (địa điểm thực hiện, tài liệu tham khảo, “Thanks …”,…)

    Cuối cùng, cảm ơn anh đã chia sẻ, chờ xem những Vlog sau của anh nữa! <3

  2. Cám ơn em. Những góp ý của em rất có giá trị cho sự hoàn thiện của những Vlog sắp tới.

    và anh thấy em đã học được phương pháp sandwich. Đây là một điều đáng mừng. Hãy áp dụng nó thường xuyên để khích lệ tinh thần những người chung quanh em nhé.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: