I am "Bạc Hà"

"The future belongs to those who believe in the beauty of their dreams" – Eleanor Roosevelt

Chuyện của hai người

Hắn: “Chào em, anh …”
Cô ta: “Đừng nói nhiều. Đi vào trong đi”
Hắn: “Nhưng mà …”
Cô ta: “Tôi đã bảo đi vào trong ngay đi, không nghe à?”
Hắn: “À ừ”

Cả hai đi vào trong.

Cô ta: “Lấy cái đó ra, đặt nằm lên bàn, tôi làm cho”
Hắn: “Ừ, đợi anh tí”

Hắn cho tay vào quần, vội vã rút ra

ô ta: “Sao trầy trụa thế này?”
Hắn: “Ừ, anh dùng nó nhiều quá”
Cô ta: “Tôi cho anh làm lần này nữa thôi đấy. Lần sau mà còn thế này, anh ráng mà chịu, đừng có kiếm tôi nữa”
Hắn: “Lần này thôi cũng được. Nhưng nhanh lên nhé, anh không chờ được nữa.”
Cô ta: “Rồi, anh im đi cho tôi nhờ”

Một lúc sau, trong lúc cô ta đang hì hục “làm”

Hắn: “Anh có thử lên internet coi, mà giữa chừng tự nhiên … kẹt. Thử đủ mọi kiểu mà không ra”
Cô ta: “Tại anh dở”
Hắn: “Ừ, may mà có em chứ không anh cứ bứt rứt mãi. Giờ thấy đỡ hơn nhiều rồi”
Cô ta: “Ờ”

Một lúc nữa

Cô ta: “Đấy, ra cho anh rồi đấy, anh thỏa mãn chưa?”
Hắn: “Rồi rồi. Thỏa mãn lắm rồi. Cám ơn em”
Cô ta: “Vậy anh dọn dẹp mấy thứ đó rồi đi về đi. Đừng có mà đến làm phiền tôi nữa đấy!”
Hắn: “Ừ, để anh dọn dẹp rồi về. Mai mốt anh sẽ lên internet coi và tự làm, không làm mất thời gian của em nữa đâu”
Cô ta: “Muốn làm gì đó thì làm. Lối ra ở đàng kia. Đi mau đi không thôi ông ta bước vào thấy thì tôi rắc rối to”
Hắn: “Rồi, anh đi đây, em giữ gìn sức khỏe nhé”
Cô ta: “…”

Sáng nay, vào web mở cái bank statement ra để làm sổ sách, chuẩn bị khai thuế, thì phát hiện ra đã quên mất cái password. Thử đủ các kiểu mà không ra, đành phải mò ra ngân hàng nhờ bank teller làm giúp…

Single Post Navigation

Leave a Reply

